Ai nên đọc tài liệu này?
Tài liệu này công khai trong nội bộ nhân viên Công ty cổ phần IN PHẠM KHÔI, mọi nhân viên
thuộc nhóm dự án IN PHẠM KHÔI có trách nhiệm chủ động đọc và tham khảo khi tiến hành các công việc.
Công ty có thể lồng ghép các nội dung của tài liệu này vào các buổi training, tuy nhiên sẽ không chấp
nhận việc vi phạm nội qui hoặc thực hiện sai qui trình với lý do: Chưa đọc tới, Đọc chưa hiểu hay
Chưa xem.
Đối với nhân viên mới, tài liệu này đặc biệt quan trọng giúp nhân viên sớm hòa nhập với qui trình
làm việc, tự tin trong các quyết định của mình, là một trong những yếu tố để thành công tại IN PHẠM KHÔI
Đối với cấp quản lý, tài liệu này là tiêu chuẩn và là thước đo để xét việc phải làm, phân công trách
nhiệm và quyền hạn các bộ phận, xuyên suốt trong mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình cung
cấp dịch vụ.
Tài liệu này nên sử dụng như thế nào?
mình. Để thực hiện đúng, mỗi nhân viên cần tự xem xét các tình huống công việc thường gặp mỗi
ngày, đánh dấu các qui trình, qui định liên quan, bảng biểu, biểu mẫu liên quan cũng như người liên
hệ cho mỗi tình huống.
- Phần 1 - Những qui định chung (Nội quy công ty, Quy định bộ phận Kinh doanh, Quy định
chức năng, nhiệm vụ các phòng ban chức năng);
- Phần 2- Qui trình phòng nhận hàng;
- Phần 3- Quy trình phòng thiết kế;
- Phần 4: Quy trình phòng giao nhận.
- Phần 5: Quy định khác
trong qui trình, tiếp theo là lưu đồ tổng quan các bước, cuối cùng là hướng dẫn thực hiện chi tiết.
Góp ý và điều chỉnh
Công ty hoan nghênh góp ý của mọi nhân viên để bộ tài liệu ngày một hoàn thiện và chặt chẽ. Tuy
nhiên, trước khi góp ý của anh / chị được tổng quát hóa thành qui trình, qui định và được BGĐ thông
qua bổ sung vào tài liệu, công việc vẫn được xử lý theo các qui trình và qui định hiện hành trừ khi có
qui định khác đi cho mỗi trường hợp cụ thể được duyệt bởi BGĐ. Mọi góp ý vui lòng gửi về
tuyendung@phamkhoi.com ông Phạm Khôi
Lời nói đầu
Phòng chốt đơn – báo giá TELE SALE là phòng ban có nhiệm vụ là người trực tiếp làm việc với KH ở khâu nhận hàng – trước giao hàng, sau khi được các thông tin để báo giá, giá sẽ có sẵn từ data hoặc từ SM , các chốt đơn viên làm việc với khách để có đơn hàng. Sau khi có đơn hàng thành công, nhập vào App Đế Chế vào thu thập các thong tin info quan trọng từ khách hàng để chốt đơn chuyển qua bộ phận thiết kế.
Vui long xem slide power point tại server :
\\192.168.100.101\2019\2020\4.file van phong\phong sale\dao tao phong sale\sale van phong.ppt
C. LÊN ĐƠN HÀNG
C.1. Qui trình chốt đơn hàng
C.1.1 chốt đơn từ Mail
§ Bước 2 : tạo new folder thu thập các tài liệu – info – hình ảnh cho bộ phận thiết kế
§ Bước 3 : đặt tên new folder là mã đơn hàng N trong tháng dó vd : 500
§ Bước 4 : tạo file ticket với tên file PDF từ GG form với tài khoản mail CTY bao gồm các info số lượng để cho khâu thiết kế
§ Bước 1: xác định đã có thao tác trên App
§ Bước 2 : tạo new folder thu thập các tài liệu – info – hình ảnh cho bộ phận thiết kế
§ Bước 3 : đặt tên new folder là mã đơn hàng N trong tháng dó vd : 500
§ Bước 4 : tạo file ticket với tên file PDF từ GG form với tài khoản mail CTY bao gồm các info số lượng để cho khâu thiết kế
C.1.3 chốt đơn trực tiếp
§ Bước 1: tạo file ticket với tên file PDF từ GG form với tài khoản mail CTY bao gồm các info số lượng để cho khâu thiết kế
§ Bước 2: xác định số lượng cần in – báo giá
§ Bước 3: thao tác trên app để có info
§ Bước 4: chốt giá – thanh toàn 50% phí đơn hàng in bill tại quầy thu ngân có mộc công ty
Follow Us
Stay updated via social channels