Ai nên đọc tài liệu này?
Tài liệu này công khai trong nội bộ nhân viên Công ty cổ phần IN PHẠM KHÔI, mọi nhân viên
thuộc nhóm dự án IN PHẠM KHÔI có trách nhiệm chủ động đọc và tham khảo khi tiến hành các công việc.
Công ty có thể lồng ghép các nội dung của tài liệu này vào các buổi training, tuy nhiên sẽ không chấp
nhận việc vi phạm nội qui hoặc thực hiện sai qui trình với lý do: Chưa đọc tới, Đọc chưa hiểu hay
Chưa xem.
Đối với nhân viên mới, tài liệu này đặc biệt quan trọng giúp nhân viên sớm hòa nhập với qui trình
làm việc, tự tin trong các quyết định của mình, là một trong những yếu tố để thành công tại IN PHẠM KHÔI
Đối với cấp quản lý, tài liệu này là tiêu chuẩn và là thước đo để xét việc phải làm, phân công trách
nhiệm và quyền hạn các bộ phận, xuyên suốt trong mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình cung
cấp dịch vụ.
Tài liệu này nên sử dụng như thế nào?

I – II :  MỆNH ĐỀ LỚN

A – B – C – D :  TIÊU ĐỀ

A-1 :  phần  1 trong  tiêu đề A

A-1.1 : mục 1 trong phần 1 tiêu đề A

Mọi nhân viên cần đọc kỹ những phần chung và các qui trình liên quan đến công việc và bộ phận của
mình. Để thực hiện đúng, mỗi nhân viên cần tự xem xét các tình huống công việc thường gặp mỗi
ngày, đánh dấu các qui trình, qui định liên quan, bảng biểu, biểu mẫu liên quan cũng như người liên
hệ cho mỗi tình huống.

Tài liệu này gồm 4 phần
- Phần 1 - Những qui định chung  (Nội quy công ty, Quy định bộ phận Kinh doanh, Quy định
chức năng, nhiệm vụ các phòng ban chức năng);
- Phần 2- Qui trình phòng nhận hàng;
- Phần 3- Quy trình phòng thiết kế;
- Phần 4: Quy trình phòng giao nhận.
- Phần 5: Quy định khác

Tại mỗi qui trình, phần đầu tiên là các qui định bao gồm các qui ước cũng như mẫu biểu sử dụng
trong qui trình, tiếp theo là lưu đồ tổng quan các bước, cuối cùng là hướng dẫn thực hiện chi tiết.
Góp ý và điều chỉnh
Công ty hoan nghênh góp ý của mọi nhân viên để bộ tài liệu ngày một hoàn thiện và chặt chẽ. Tuy
nhiên, trước khi góp ý của anh / chị được tổng quát hóa thành qui trình, qui định và được BGĐ thông
qua bổ sung vào tài liệu, công việc vẫn được xử lý theo các qui trình và qui định hiện hành trừ khi có
qui định khác đi cho mỗi trường hợp cụ thể được duyệt bởi BGĐ. Mọi góp ý vui lòng gửi về

tuyendung@phamkhoi.com  ông Phạm Khôi 

C. CƠ CHẾ THƯỞNG PHẠT

C-1. Cơ chế Lương - thưởng – phạt quy tắc chung cho các phòng ban

C-1.1 : Cơ chế Lương

Thu nhập = Lương Cam kết   (P1) + Lương KPI  (P2) + Lương theo chuyên cần (P3) P1 : Lương Cam Kết

P1: Lương cam kết khi kết hợp đồng

P2 : Lương KPI : sau thử việc 2 tháng sẽ chốt mức  ở các vị trí lương vị trí

( xem ở các mục vị trí tương ứng)

P3 : Lương Chuyên Cần :  sau thử việc 2 tháng sẽ chốt mức lương chuyên cần

 

bảng thưởng phạt chuyên cần

hoàn thành công tác vệ sinh

+

100,000

hoàn thành 100% target được giao

+

500,000

lỗi dịch vụ KH / tính theo từng đơn

-

500,000

sai quá 10 lỗi kỹ thuật

-

20% tổng tiền chuyên cần

không chấm công - thao tác tiến trình sai - nghỉ không phép - gây rối mất trật tự cv - sử dụng các phương tiện liên lạc  không cần thiết trong lúc làm việc

đi trễ

-

5000 đ/phút


C-1.2 : Cơ chế thưởng KPI

Vị trí :  ZSlo Sale (ZS) – Tele Sale (TS) ( Team Bán Hàng)

• NV ZS - TS được xét thưởng vào ngày 16 hàng tháng, tháng này tính tháng trước

• thưởng chuyên cần

• thưởng trọn lương tháng 13 – khi làm xuyên suốt 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng chính thức

• thưởng 50% lương tháng 13 – khi làm từ > =  6 tháng kể từ ngày ký hợp đồng chính thức

• thưởng 30% lương tháng 13 – khi làm từ < = 6 tháng kể từ ngày ký hợp đồng chính thức

KỲ PHÁT LƯƠNG:

Kỳ phát hàng tháng 1 tây :  P1 gồm lương tháng ký hợp đồng

Kỳ phát  giữa tháng 16 tây : P2 + P3 bao gồm lương khi chốt công nợ và đủ KPI 

Kỳ phát lương tháng 13 : ngày cuối năm âm lịch (tùy theo từng năm) 

Vị Trí :  nhân viên thử việc – nhân viên partime – cộng tác viên

• thời gian thử việc là 2 tháng với mực lương cơ bản :

4.425.0000 ( trong 2 tháng thử việc NV nghỉ ngang sẽ mất lương tháng thử việc đó – mọi chế độ thưởng không áp dụng cho thử việc)

• PT làm việc 2 tuần nhận lương 1 lần, phải ký gởi 300,000 tránh trường hợp nghỉ ngang

• CTV làm việc online chưa bàn giao các sản phẩm đồ họa theo yêu cầu của CTY hoặc chưa dứt điểm đơn hàng, phía CTY có quyền thanh toán sau khi đã được bàn giao hoặc chấm dứt đơn hàng CTV 

C-1.3 : Cơ chế tăng lương

Vị trí :  ZSlo Sale (ZS) – Tele Sale (TS) ( Team Bán Hàng)

xét nâng 1 bậc lương thường xuyên khi có đủ điều kiện và tiêu chuẩn sau đây:

1. Điều kiện về cam kết doanh số bán hàng

 6 tháng giữ bậc lương trong ngạch hoặc trong chức danh được xem xét nâng 1 bậc lương. 

Vị Trí : Nhân viên văn phòng – admin – gia công viên – shipper – thiết kế

1. Tiêu chuẩn xét nâng bậc lương định kỳ 2 năm (đủ 24 tháng) giữ bậc lương trong ngạch hoặc trong chức danh được xét nâng 1 bậc lương 

2. Tiêu chuẩn xét nâng bậc lương thường xuyên vào đầu quý 4 trong năm

Team vận hành có đủ điều kiện thời gian giữ bậc quy định tại Khoản 1 Điều này và qua đánh giá, đạt đủ 2 tiêu chuẩn sau đây trong suốt thời gian giữ bậc lương thì được nâng 1 bậc lương thường xuyên: 

- Tiêu chuẩn 1: Được cấp có thẩm quyền đánh giá từ mức hoàn thành nhiệm vụ trở lên;

- Tiêu chuẩn 2: Không vi phạm kỷ luật một trong các hình thức khiển trách, cảnh cáo, cách chức.” 

C-1.4 : Cơ chế  quỹ trách nhiệm

*Công ty sẽ giữ lại 500,000đ trong tổng tiền thưởng mỗi tháng.

+ Công ty sẽ thanh toán lại cho NV khi NV làm  việc đến cuối năm,

số tiền là 300.000đ x 12 tháng = 3.600.0000đ

 200.000đ x 12 tháng = 2.400.000đ Công ty sẽ trả lại, khi NV kết thúc hợp đồng và có bàn giao đầy đủ, rõ ràng công việc trong vòng 2 tháng kể từ lúc NV nghỉ. 

C-1.5 : Cơ chế phạt

1/ Phạt 60% giá trị đơn hàng làm sai:

Vd: 100.000đ / 60 % = 60.000đ. (tiền phạt sẽ do phòng kế toán trừ vào lương)

2/ Quá 10 lỗi về kỹ thuật  - chuyên cần                             : giảm 20% thưởng thành tích trong tháng

3/ Tổng số phút đi trễ trong tháng quá 30 phút              :  5.000 đ/ x số phút

4/ Lỗi về dịch vụ được khách hàng phản hồi,                   : phạt 500.000 trong tiền thưởng thành tich trong tháng

5/ Nv off phải thông báo trước 48h cho leader và bàn giao các tác vụ đang làm qua biên bản bàn giao công việc nếu không bàn giao sẽ tính là nghỉ việc không phép

6/ Tháng thứ 2 sau khi ký hợp đồng chính thức , nếu NV không hoàn thành nhiệm vụ Công ty giao, phải tự kiểm điểm, tháng thứ 3 còn tiếp diễn, Công ty có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng với NV

7/ Phòng ban có doanh thu lỗi lớn hơn hoặc bằng >= 15,000,000 sẽ không thưởng phòng ban đó

8/ Kết quả công việc trung bình (KPI) < 50% trong tháng đầu nhận quyết định chạy bù 50% doanh số thiếu tháng thứ 1 vào tháng thứ 2

9/ Kết quả công việc trung bình (KPI) < 50% trong tháng thứ 2 - nhận quyết định hạ bậc lương cùng cam kết doanh số hiện hành + quyết định chạy bù 50% doanh số thiếu còn lại của tháng thứ 1 và tháng thứ 2 vào tháng thứ 3

9/ Kết quả công việc trung bình (KPI) < 50% trong tháng thứ 3 - nhận quyết định hạ bậc lương cùng cam kết doanh số hiện hành + quyết định chạy bù 50% doanh số thiếu còn lại của tháng thứ 2 vào tháng thứ 3 

10/ Nghỉ việc khi chưa bàn giao trong kỳ sẽ không nhận được thưởng của kỳ 

 C-1.6 : Cơ chế tham gia BHYT – thâm niên

 - Sau 1 năm làm việc công ty sẽ tiến hành mua BHYT  theo quy định BHLD của nhà nước