HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Ai nên đọc tài liệu này?
Tài liệu này công khai trong nội bộ nhân viên Công ty cổ phần IN PHẠM KHÔI, mọi nhân viên
thuộc nhóm dự án IN PHẠM KHÔI có trách nhiệm chủ động đọc và tham khảo khi tiến hành các công việc.
Công ty có thể lồng ghép các nội dung của tài liệu này vào các buổi training, tuy nhiên sẽ không chấp
nhận việc vi phạm nội qui hoặc thực hiện sai qui trình với lý do: Chưa đọc tới, Đọc chưa hiểu hay
Chưa xem.
Đối với nhân viên mới, tài liệu này đặc biệt quan trọng giúp nhân viên sớm hòa nhập với qui trình
làm việc, tự tin trong các quyết định của mình, là một trong những yếu tố để thành công tại IN PHẠM KHÔI
Đối với cấp quản lý, tài liệu này là tiêu chuẩn và là thước đo để xét việc phải làm, phân công trách
nhiệm và quyền hạn các bộ phận, xuyên suốt trong mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình cung
cấp dịch vụ.
Tài liệu này nên sử dụng như thế nào?
mình. Để thực hiện đúng, mỗi nhân viên cần tự xem xét các tình huống công việc thường gặp mỗi
ngày, đánh dấu các qui trình, qui định liên quan, bảng biểu, biểu mẫu liên quan cũng như người liên
hệ cho mỗi tình huống.
- Phần 1 - Những qui định chung (Nội quy công ty, Quy định bộ phận Kinh doanh, Quy định
chức năng, nhiệm vụ các phòng ban chức năng);
- Phần 2- Qui trình phòng nhận hàng;
- Phần 3- Quy trình phòng thiết kế;
- Phần 4: Quy trình phòng giao nhận.
- Phần 5: Quy định khác
trong qui trình, tiếp theo là lưu đồ tổng quan các bước, cuối cùng là hướng dẫn thực hiện chi tiết.
Góp ý và điều chỉnh
Công ty hoan nghênh góp ý của mọi nhân viên để bộ tài liệu ngày một hoàn thiện và chặt chẽ. Tuy
nhiên, trước khi góp ý của anh / chị được tổng quát hóa thành qui trình, qui định và được BGĐ thông
qua bổ sung vào tài liệu, công việc vẫn được xử lý theo các qui trình và qui định hiện hành trừ khi có
qui định khác đi cho mỗi trường hợp cụ thể được duyệt bởi BGĐ. Mọi góp ý vui lòng gửi về
tuyendung@phamkhoi.com ông Phạm Khôi
Lời nói đầu
Phòng chốt đơn – báo giá TELE SALE là phòng ban có nhiệm vụ là người trực tiếp làm việc với KH ở khâu nhận hàng – trước giao hàng, sau khi được các thông tin để báo giá, giá sẽ có sẵn từ data hoặc từ SM , các chốt đơn viên làm việc với khách để có đơn hàng. Sau khi có đơn hàng thành công, nhập vào App Đế Chế vào thu thập các thong tin info quan trọng từ khách hàng để chốt đơn chuyển qua bộ phận thiết kế.
Vui long xem slide power point tại server :
\\192.168.100.101\2019\2020\4.file van phong\phong sale\dao tao phong sale\sale van phong.ppt
B. báo giá
B.1. điều kiện để có 1 báo giá ấn phẩm
1 ấn phẩm để có thể báo giá cần các thành phần sau:
Số lượng – kích thước – loại giấy – kiểu gia công – thời gian
Vd:
500 – a4 – C150 – cấn 2 đường – cần in trong 3 ngày
B.2. Qui trình báo giá
B.2.1 báo giá qua Mail – MXH – Trực tiếp
§ Bước 1: xác định các điều kiện báo giá
§ Bước 2 : xác định đơn cần báo giá có được giá tại trang web hay đã từng báo chưa
§ Bước 3 : nếu khác những quy cách cần báo gởi đơn báo giá cho bộ phận tính giá
§ Bước 4 : đối thoại với khách hàng
§ Bước 5 : due khách hàng
§ Bước 6 : chốt giá – thanh toàn 50% phí đơn hàng
§ Bước 1: xác định các điều kiện báo giá
§ Bước 2 : xác định đơn cần báo giá có được giá tại trang web hay đã từng báo chưa
§ Bước 3 : nếu khác những quy cách cần báo gởi đơn báo giá cho bộ phận tính giá
§ Bước 4 : đối thoại với khách hàng
§ Bước 5 : due khách hàng
§ Bước 6 : làm các thủ tục hành chính, vận đồng hành lang để ký được hợp đồng ( in hợp đồng, làm bảng báo giá ,….)
§ Bước 7 : chốt giá – thanh toàn 50% phí đơn hàng
TS bắt buộc phải ghi lai, các thông tin mình đã hoặc từng va chạm các đơn hàng, các thông số quen thuộc, để chiêm nghiệm, để kiểm tra, để dò các đơn hàng cần sự báo giá linh hoạt
Nếu Khách hàng có phàn nàn về dịch vụ => Kỷ luật, trừ thưởng 500.000
Follow Us
Stay updated via social channels